Friday, September 14, 2018

ข่าวไอที 11

โปรเกมเมอร์หนุ่มตัดใจบอกเลิกนักข่าวสาวสุดเซ็กซี่มุ่ง

 ซ้อมแข่งเกมCall of Duty





Douglas ‘FaZe Censor’ Martin โปรเกมเมอร์หนุ่มวัย 23 ปีได้อัดคลิปที่ชื่อว่า ‘We Broke Up’ อธิบายสาเหตุที่ทำให้เขาต้องยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวที่ทั้งสวยและเก่ง เนื่องจากเขาไม่สามารถหาเวลาให้แฟนได้ ประกอบกับความที่ต้องอยู่กันห่างไกลกัน

Yanet คือผู้หญิงที่ดีมาก ๆ เธอสมควรได้สิ่งที่ดีที่สุด เธอสวยและฉลาด ผมรู้ว่ามันฟังดูย้อนแย้งหน่อยนะ กับการตัดสินใจครั้งนี้ เพียงแต่ผมต้องทำอะไรที่ผมคิดว่ามันเหมาะสมกับผมที่สุด’

หลังจากที่ Martin อัดคลิปดังกล่าวออกมา ทางแฟนสาว Yanet เองก็โพสต์ Twitter สั้น ๆ ว่าเธอ ‘อกหัก’ เช่นกัน

ที่มาwww.beartai.com/news/game-news/264916

ความคิดเห็น: เกม หรือ ความรัก แล้วแต่เราจะเลือก คนเรามีความคิดที่แตกต่างกัน เราอาจคิดว่า
เกมเมอร์หนุ่มคนนนี้โง่ หรือว่าอย่างไรก็ตาม แต่สำหรับเขาเกมส์คือทุกสิ่งของชีวิต

1 comment:

  1. เกม หรือ ความรัก แล้วแต่เราจะเลือก คนเรามีความคิดที่แตกต่างกัน เราอาจคิดว่าเกมเมอร์หนุ่มคนนนี้โง่ หรือว่าอย่างไรก็ตาม แต่สำหรับเขาเกมส์คือทุกสิ่งของชีวิต

    ReplyDelete

ข่าวไอที 15

ฝรั่งก็ดราม่า นักดำน้ำชาวอังกฤษสัมภาษณ์ CNN ว่าเรือดำน้ำของ Elon Musk ใช้ในถ้ำไม่ได้ แม้ว่าเหตุการณ์ทีมหมูป่าติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนา...